Đang tải dữ liệu ...
  • CÔNG TY TNHH Thương Mại Dịch Vụ Cơ Điện Lạnh Khôi Nguyên

Ngày: (12-10-2018 - 04:06 PM) - Lượt xem: 3641

Chiller giải nhiệt nước tại sao cần phải có thêm tháp giải nhiệt ?

 

Hệ thống làm lạnh nước đang ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực của đời sống như để giải nhiệt công nghiệp, làm lạnh các công đoạn pha trộn hóa chất,… Và để đảm bảo hệ thống vận hành hiệu quả, chúng ta không thể bỏ quan vai trò của tháp giải nhiệt chiller

 

Vài trò của tháp giải nhiệt đối với Chiller giải nhiệt nước

 

Chiller giải nhiệt nước dùng công suất điện năng tiêu thụ để tách hai phần nhiệt nóng và nhiệt lạnh, phần nhiệt nóng không được dùng thải ra môi trường xung quanh bằng tháp giải nhiệt chiller . Trong khi đó, phần nhiệt lạnh dùng để tạo ra nước lạnh, phục vụ các nhu cầu như: giải nhiệt công nghiệp; điều hòa không khí trong các không gian rộng cần điều hòa.

 

Vậy tháp giải nhiệt nước là gì ?

 

Tháp giải nhiệt nước là thiết bị trao đổi nhiệt cuối cùng trong chu trình nhiệt của hệ chiller giải nhiệt. Thiết bị này có nhiệm vụ đẩy nhiệt cuối cùng ra môi trường không khí. Đây là thiết bị chỉ xuất hiện trong hệ thống chiller giải nhiệt nước.

 

Công năng và nguyên lý hoạt động của tháp giải nhiệt

 

Tháp giải nhiệt sử dụng trong hệ thống này thường có công suất gấp 1,2 lần công suất lạnh chiller. Nguồn nước bổ sung cho quá trình vận hành của tháp cần đảm bảo về độ PH, ít cặn bẩn,…Về cơ bản thì tháp giải nhiệt công nghiệp trong hệ chiller giải nhiệt cũng vận hành theo nguyên lý trao đổi nhiệt giữa nước và không khí là truyền nhiệt và bay hơi, mang tới những lợi thế tốt hơn so với hệ chiller giải nhiệt gió.

 

Vai trò quan trọng của tháp giải nhiệt trong công nghiệp

 

Tìm mua tháp giải nhiệt ở đâu ? Các thương hiệu tháp giải nhiệt nổi tiếng.

 

 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu tháp giải nhiệt công nghiệp với đủ mẫu mã, kiểu dáng, công suất, giá thành, xuất xứ khác nhau. Các đơn vị khi có nhu cầu mua tháp giải nhiệt chiller có thể tham khảo một số thương hiệu nổi tiếng, giá thành hợp lý, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng nhiều hiện nay như tháp giải nhiệt Tashin, tháp giải nhiệt nước Liang Chi,…Tùy theo nhu cầu sử dụng và sự tư vấn của những người có chuyên môn về thiết bị này thì các đơn vị sẽ cân nhắc lựa chọn sản phẩm tháp giải nhiệt phù hợp. 

 

Tham khảo dịch vụ và sản phẩm liên quan có sẵn tại codienlanhkhoinguyen.com :

 

THÁP GIẢI NHIỆT CHILLER, LÀM MÁT NƯỚC, FCU & AHU

DỊCH VỤ LẮP ĐẶT, BẢO DƯỠNG SỬA CHỮA THÁP GIẢI NHIỆT CHILLER, LÀM MÁT NƯỚC, FCU & AHU

 

Cơ điện lạnh Khôi Nguyên là cơ sở chuyên cung cấp các thiết bị cơ điện lạnh, ngoài ra chúng tôi còn có các dịch vụ lắp đặt, bảo dưỡng sửa chữa Chiller, máy lạnh, điều hoà công nghiệp với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề cùng với đội ngũ kỹ thuật đông đủ có tay nghề cao. Chúng tôi sẵn sàng phục vụ các nhu cầu về cơ điện lạnh nhanh chóng và uy tín.

 

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Cơ Điện Lạnh Khôi Nguyên

Khu vực hoạt động : Tây Ninh, Bình Dương, Biên Hoà

Địa chỉ: Số 71/13A, Tổ 18, Khu Phố 2, Phường Tam Hòa, Thành phố Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 0967 450 453

Email: vanbe24h@gmail.com

Website: codienlanhkhoinguyen.com/